Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Cách làm sinh tố rau má ngon tốt cho da

Cách làm sinh tố rau má sau đây gần như là chiếc chìa khóa để giữ gìn nhan sắc và sức khỏe của chị em. Nếu chưa tin hãy xem vì sao sinh tố rau má tốt cho sức khỏe của bạn và cách chế biến nó như thế nào nhé.



NGUYÊN LIỆU CẦN CÓ CHO MÓN ĂN NÀY

-       - Rau má: 100g
-       - Sữa đặc: 10ml
-       - Lạc rang chín: 50g
-       - Sữa tươi: 10ml

CÁCH LÀM SINH TỐ RAU MÁ NGON MÁT BỔ DƯỠNG

Rau má có tác dung gì? Đó hẳn là câu hỏi của nhiều người. Rau má là loại rau dễ mọc, dễ lên, xưa nay người ta chỉ biết đến công dụng chữa bệnh ốm, sốt, chữa rối loạn đường tiêu hóa, tăng trí nhớ,…nhưng hiện tại khoa học đã phát hiện ra công dụng mới của au má rất tốt cho phụ nữ, với những người nóng, da sần hay bị mụn nếu dùng thường xuyên sẽ khắc phục được tình trạng này và lưu lại vẻ tươi trẻ bất ngờ. Sinh tố rau má ngoài mang những lợi ích của rau má còn có tác dụng bổ sung dinh dưỡng từ sữa, giú nâng cao thể lực nói chung.
Sau khi mua rau má về, để đảm bảo vệ sinh bạn nên nhặt bớt rễ, ngâm nước muối. Rau má xay sinh số ngon là rau má đã già, lá thẫm màu. Nếu thích cách làm sinh tố rau má đậu xanh bạn có thể ngâm đỗ xanh, nấu chín rồi đem xay nhuyễn sẵn để đó. Lát xay nước rau má cùng sữa thì bạn cho vào cùng xay nhé.

CÁCH XAY RAU MÁ NGON

Bạn cho 1 lít nước ấm vào máy xay sinh tố rồi từ từ bỏ rau má vào xay cho đến khi nước hơi đặc lại là được. Bạn có thể cắt khúc rau má để dễ xay hơn.
Sau khi xay xong bạn có thể đem lọc qua rây hoặc dùng vải lọc để bỏ xác. Sau khi lọc được nước bạn có thể cho nước vào máy xay cùng vớ lạc rang để tạo vị ngạy bùi.

Sữa tươi và sữa đặc có thể khuấy đều sau khi xay hoặc cho vào cùng với lạc để xay cùng. Vào mùa hè bạn có thể cho thêm đá để thưởng thức. Cách xay sinh tố rau má trị mụn cũng làm như trên. Ngoài ra để đổi hương bị cho món đồ uống này bạn có thể làm sinh tố rau má dừa cũng là gợi ý rất độc đáo.

Chúc các bạn thành công!
Mua rau má tươi xin liên hệ mình nhé: 0165.6123.592

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét